Hiện nay nhu cầu in hiflex làm bảng hiệu trên địa bàn quận Tân Phú đang được mọi người rất quan tâm bởi quận Tân Phú đang phát triển khá mạnh về hầu hết các lĩnh vực như nhà hàng ăn uống, khu vui chơi giải trí, đặc biệt là ở quận Tân Phú lĩnh vực thiết kế thi công bảng hiệu, in ấn quảng cáo phát triển rất mạnh. Nhiều công ty, cơ xở in ấn mọc lên với nhiều dịch vụ và giá cả khác nhau. Như vậy làm thế nào để quý khách hàng có thể tìm kiếm cho mình một đối tác in ấn quảng cáo uy tín chuyên nghiệp?

in hiflex giá rẻ

Bạn không cần phải lo lắng vì đã có SÀN TRUYỀN THÔNG chúng tôi. SÀN TRUYỀN THÔNG với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công, in ấn quảng cáo…chúng tôi luôn tự tin mang đến những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất, dịch vụ tốt nhất…đến tay quý khách hàng.
Sở hữu cho mình những máy móc trong nghành in ấn hiện đại nhất từ máy in khổ nhỏ đến máy in khổ lớn nên chúng tôi có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về kích cỡ khổ in cùa quý khách hàng.
SÀN TRUYỀN THÔNG với những dịch vụ in kỹ thuật số, in hiflex, in pp, in decal, in backlist film…chất lượng. chuyên nghiệp…mà giá lại cạnh tranh luôn mang tời sự hài long cho quý khách.
Đặc biệt tại SÀN TRUYỀN THÔNG dịch vụ in hiflex giá rẻ làm bàng bảng hiệu được quý khách hàng tin tưởng nhất cũng chính vì chất lượng và giá cả luôn có lợi cho khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết khi quý khách hàng muốn được tư vấn thiết kế, thi công hay dịch vụ in ấn quảng cáo…vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN SÀN TRUYỀN THÔNG
Địa chỉ : 465/12 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM
Xưởng in : 414/ 11 Tân Kỳ Tân Quý,  P.Tân Qúy, Q.Tân Phú, TP.HCM
Hotline :  0938 212 238 – Mrs Trinh   |   0938 205 238 – Mrs Tuyền